Skip to main content

எங்கள் வாத்தியாருக்கு ஒரு கண்டனம்.!!

வணக்கம்.!!

எல்லாரும் எப்பிடி இருக்கீங்க???(நேத்தி நீ கேக்கும்போது எப்படி இருந்தாங்களோ அப்படி தான்..!!!) இன்னைக்கு நான் ஸ்கூல் படிக்கும்போது நடந்த விசயத்த சொல்ல போறன்(சொல்லும் சொல்லித்தொலையும்.!!)

எங்க ஊர் ஸ்கூல்ல ஸ்போர்ட்ஸ்னா அது கண்ணாமூச்சி மட்டும் தான்(அதுல கோல்டு மெடலா.???) அதனால எனக்கு மத்த ஸ்போர்ட்ஸ் பத்தி ஒண்ணுமே தெரியாது.. சென்னைக்கு வந்து முதல் முதலா ஸ்கூல்ல சேந்தா பாவிங்க எல்லா வாத்தியாரும்(எனக்கு எடுத்த வாத்தியார் மட்டும்-கருண் நான் உங்கள சொல்லல) இங்கிலிபீஸ்ல பேசினாங்க(கன்ட்ரி ப்ரூட்.!!)


அப்படி ஒண்ணுமே புரியாம ஆறாவது வரை எங்க ஊர்ல க்ளாஸ் ஃபர்ஸ்ட் வாங்கிட்டிருந்தவன், எல்லா வாத்தியாருக்கும் செல்ல புள்ளையா இருந்தவன்(இந்த டகால்டி வேலையெல்லாம் வேணாம்) முதல் தடவையா பரிட்சையில புட்டுகிச்சு, எல்லார்கிட்டயும் கெட்ட பேர்..(இது தான் உண்மை.!!)

அப்படி இருக்கும்போது ஒருநாள் அந்த நாள் ஸ்கூல்ல ஏதோ இன்ட்ராஸ்கூல் காம்படீசனாம்.. எல்லாரும் கிரவுண்டுக்கு ஓடிட்டானுங்க(அது என்னன்னு சொல்லாம ஓடிட்டீங்களே பாவிங்களா.!!!) சரின்னு நானும் போனன்.. எல்லாரும் ஒரு ஒரு ஸ்போர்ட்ஸ்ல பேர் கொடுத்திட்டிருந்தாங்க.. சரி நான் மட்டும் என்ன பண்றதுன்னு அப்படியே க்ரவுண்ட சுத்தி பாத்தன்..(பெரிய ஆராய்ச்சியாளரு.!!) ஒண்ணுமே புரியல.. ஒரு நாள் பாடபுத்தகத்துல நமது தேசிய விளையாட்டு ஹாக்கினு படிச்சதா ஞாபகம்(என்ன ஒரு புத்திசாலித்தனம்.!!) சரின்டு போய் ஹாக்கில பேர் கொடுத்துட்டு கடைசி ஆளா போய் உக்காந்தன்..(இதுலயும் கடைசியா.!!) 

இருக்கிறவங்கள 4 டீமா பிரிச்சாங்க.. ஒவ்வொரு டீம்லயும் 11 பேர் தான் இருக்கணுமாம்ல அதிகமா ஆட்கள் இருக்காங்கன்னு ஏற்கனவே ஸ்கூல் டீம்ல இருக்கிறவங்கள வச்சிகிட்டு மத்தவங்கள ஏதோ 'ட்ரிப்ளிங்'காம்ல அத பண்ண சொன்னாங்க...(யோவ்.! அப்படினா என்னயா.???)


நமக்கு தான் அப்படினா என்னன்னே தெரியாதே.. முன்னால போய் என்ன பண்றாங்கன்னு பாத்தா அவிங்க பந்த கீழ போட்டுட்டு கொடுத்த குச்சிய வச்சி சட்டியில கிண்டுறாப்புல இந்த பக்கம் தள்றானுங்க, அப்பறம் அந்த பக்கம் தள்றானுங்க..(போய் வீட்ல சமைங்கடா.!!)

நாம தான் பாத்தே கத்துகிட்டோம்ல போய் கலக்கிடுவோம்னு (ஃபார்வோர்ட் ப்ளேயராக்கிடுவாங்களோ.!!!) நினச்சிகிட்டு அங்கிட்டு போய் பந்த தள்ளினா அது வேகமா ஓடிடுச்சு(அட நான்சன்ஸ்.!!) அத புடிக்க நான் ஓடுற ஸ்டைல பாத்த எங்க சார் 'இவன் அதுக்கு சரிபடமாட்டான் டா' என சொல்லிட்டு போய்ட்டார்..

அப்பரம் க்ரவுண்டுக்கு வெளிய உக்காந்து ஹாக்கி எப்படி ஆடுறாங்கன்னு பாத்தன்..(கண்காணிப்பாளர் டோய்.!!) முதல் முதல்ல நான் ஹாக்கி மேட்ச் பாத்தது அதுதான்..(அப்படியே பாத்துட்டாலும்..!!) அப்போ ஒரு ப்ளேயர் வேகமா அடிச்ச பந்து க்ரவுண்ட தாண்டி போக ஒருத்தர் அத புடிக்க போனார்.. அவன தடுத்த எங்க சார் வெளிய உக்காந்திருந்த என்ன போய் எடுக்க சொன்னார்(இப்ப தெரியுது நான் எதுக்கு சரிபடுவேன்னு.!!) நல்லா கல் மாதிரி இருந்த பந்த தூக்கிவந்து சாகிர் கான் ஸ்டைல்ல தூக்கி போட அது ஒரு ஃபார்வர்ட் ப்ளேயர் மூஞ்சில அடிச்சது வேற கதை..(பழிவாங்கிட்டியா.???)

இப்படி என்னை அசிங்க படுத்திய வாத்தியாருக்கு என் கண்டனத்தை முன்வைக்கணும்னு நினச்சன், ஆனா கொஞ்சம் லேட் ஆயிடுச்சு(இது கொஞ்சமாடா.???)

டிஸ்கி:இதன் பின் ஹாக்கிக்கும் எனக்கும் ஏற்பட்ட உறவை பின்னாடி சொல்றன்..

Comments

  1. என்ன பண்றது 100 ஒரு வாத்தியார் இப்படி இருப்பாங்க...

    மற்றபடி ஆசிரியர்கள் கடவுள்கள்..
    ஏன்னா நானும் ஆசிரியர்..

    ReplyDelete
  2. ரிப்போர்ட்டர் சார், கொஞ்சம் சீரியஸா எதையாவது சொல்லுங்க கவிதையே போட்றேன் வாத்தியார்னு பாக்கவும் தெரியாம இந்த பக்கம் வந்திட்டேன்.

    ReplyDelete
  3. ரிப்போர்ட்டர் சார், கொஞ்சம் சீரியஸா எதையாவது சொல்லுங்க கவிதையே போட்றேன் வாத்தியார்னு பாக்கவும் தெரியாம இந்த பக்கம் வந்திட்டேன்.

    ReplyDelete
  4. நான் 5-ஆம் வகுப்பு படிக்கும் போது நடந்த ஒரு சம்பவம்..

    1984-ஆம் ஆண்டு இந்திராகாந்தி சுட்டுக் கொன்று விட்டாதாக வானொலியில் செய்திகள் வந்தது.. மாலை 3 மணிக்கு எங்கள் தலைமை ஆசிரியை எங்கள் வகுப்பறையிலே.. ஆண்டவரே என் உயிரையாவது எடுத்துக்கொள் அந்த அம்மையாரை காப்பாற்று என கண்ணீர் மல்ல வேண்டினார்.. அந்த காட்சி பார்த்து வகுப்பரையில் நாங்கள் அனைவரும் கண்ணீர் விட்டு அழுதோம்...

    அந்த காட்சி இன்றளவிலும் என் மனதில் நீங்காமல் கிடக்கிறது..

    சில ஆசிரியர்கள் முறை தவறிபோய்விடுகிறார்கள் அவர்களுக்கு நான் வக்காலத்து வாங்வில்லை

    வணக்கங்கள்..

    ReplyDelete
  5. ஹிஹி அந்தப் பைய்யன் பாவம் நிருபர்

    ReplyDelete
  6. @சௌந்தர்: யு டூ வாத்தியார்.!!அய்யோ என்ன அடிச்சிடாதீங்க.. சார் இது சீரியஸான பதிவில்லைங்க.. இது காமெடியா எழுதினது.. உங்க சின்ன வயசு சம்பவம் சூப்பர்.. உண்மைய சொல்லணும்னா அதுகப்பறம் நான் எங்க ஸ்கூல் ஹாக்கி ப்ளேயரானேன்.. அதுக்கு முக்கிய காரணம் அவர் தான்.. இதெல்லாம் அடுத்த பதிவுல சொல்லலாம்னு இருந்தன்.. கருத்துக்கு நன்றி.. இப்பவும் சொல்றன் இது சீரியஸ் இல்லைங்கோ.!!!

    ReplyDelete
  7. @சாகம்பரி:அய்.!! புது ஆளு.!! நீங்க ஒரு வாத்தியாரா இருக்கலாம் அதுக்காக என்னை மிரட்ட கூடாது.. இதுவும் கண்டனத்துக்குரியது.. அவ்வ்வ்வ்.. அப்பரம் பாஸ்.. தொடர்ந்து வாங்க.. என்னுடைய சீரியஸ் பதிவு படிக்கணும்னா என்னுடைய மத்த ப்ளாக்குக்கு போங்க.. இங்க நான் ரொம்ப சீரியஸ்... எர்ர்ர்ர்ர..

    ReplyDelete
  8. @எல் கே:எந்த பையன் பாஸ்.? அப்பரம் ஏன் பாஸ் எல்லாரும் நிருபர் நிருபர்னு சொல்றீங்க.. அது வேற உலகம் இது வேற உலகம்..

    ReplyDelete
  9. @ம.தி: ஹலோ.!! மீ பாவம்.. நோ வாத்தியார் பாவம்..

    ReplyDelete
  10. வித்தியாசமான பதிவு போட்டு கலக்குறியே வாழ்த்துக்கள் !

    ReplyDelete
  11. வாத்யாருக்கே கண்டனமா, சூப்பரு.
    பாவங்க வாத்யாரு.

    ReplyDelete
  12. வாத்திகிட்டே அடி வாங்குனத்தை சொல்லலியே மக்கா...

    ReplyDelete
  13. எல்லா வாத்தியும் அப்புடித்தான்னு நினைக்கிறேன் ஏன்னா எனக்கு இதுவரைக்கும் எந்த ஸ்போர்ட்ஸ்ம் தெரியாது மக்கா வாத்தி ஓரு பக்கம் எங்க அண்ணன் ஒரு பக்கம் வேணாண்டா எனக்கு எதுவும் வேண்டாம் னு சொல்லிட்டு ஜூனியர் ரெட் கிராஸ்ல சேர்ந்துட்டேன் அதில் வாங்கின பேருக்கு எந்த விளையாட்டும் சமம் ஆகாது மக்கா..

    ReplyDelete
  14. பதிவு நல்லாருக்கு சகோதரா ....

    சிந்தனை தூண்டும் பதிவு.....

    ReplyDelete
  15. வாத்தியார் உங்களை "ஆக்கி" ப்ளேயர் ஆக்கி விட்ட கதை அடுத்த பாகத்திலா...

    ReplyDelete
  16. haa haa அப்படியே விகடன் ல நடந்த காமெடிகளையும் போட்டா இன்னும் இண்ட்ரஸ்டா இருக்குமே.. (ஆனா அவஙக விடுவாங்களா?)

    ReplyDelete
  17. ஹாக்கி ரூல்ஸ் கொஞ்சம் கத்துகிட்டேன்!! :))

    ReplyDelete
  18. ஹாக்கி ரூல்ஸ் கொஞ்சம் கத்துகிட்டேன்!! :))

    ReplyDelete
  19. தாமதமாக வந்ததற்கு மன்னித்துவிடுங்கள் சார்.
    அந்த நாள் ஞாபகங்கள் நல்லாதான் இருக்கு...

    ReplyDelete
  20. சரி, நீங்களும் பாவம், அந்த வாத்யாரும் ஐயோபாவம் போதுமா?

    ReplyDelete
  21. @அந்நியன்2:வித்யாசமான பதிவா.??? ஹலோ என் வருத்தம் வித்யாசமா இருக்கா.???

    ReplyDelete
  22. @லக்ஷ்மி: நான் முந்தைய கருத்துக்கு பதில் சொல்றதுக்கு முன்னாடி நீங்க சுதாரிச்சிட்டீங்க.. ஓகே ஓகே.. இருந்தாலும் என்னைவிட அந்த வாத்தியார் ரொம்ப பாவம்னு சொன்னதையும் ஏத்துகிடமாட்டேன்..

    ReplyDelete
  23. @மனோ:நானா அடியா.??? சரி காமெடி பாஸ் நீங்க.. நான் இது வரைக்கும் அடி வாங்கினதே இல்ல(பிரம்பு குச்சியில கை பழுத்தத வெளியில உளறிடாதடா கூர்..)

    ReplyDelete
  24. @தினேஷ்:ஓ நீங்களும் என்ன போல தானா.??? நான் ஸ்போர்ட்ஸ், ஜே.ஆர்.சி ரெண்டுலயும் இருந்தன்.. வாங்க சேந்து கலக்குவோம்.!!

    ReplyDelete
  25. @பிரபா:எஸ் எஸ் பிரபா.!!! நான் எங்க டீமோட டிஃபென்ஸ் கிங்.!! அதெல்லாம் அடுத்தது..

    ReplyDelete
  26. @சிபி: ஆபிஸ்ல நடந்தத வெளிய கசியவிட்டா நானே ஆபிஸ்ல இருக்கமுடியாதே.!! ரகசியமா என்னோட பதிவுகள எனக்கே தெரியாம ஆபிஸ்ல நிறைய பேர் பாத்துகிட்டிருக்காங்க.. சோ ஐ ஆம் கேர்ஃபுல்..

    ReplyDelete
  27. @மாதவி:ரொம்ப பயங்கரமா கத்துட்டிருப்பீங்க போல.!! ரெண்டு தடவ ஒரே கருத்த சொல்லியிருக்கீங்க..(தொழில்நுட்ப கோளாறுன்னு தெரியும்.!!)

    ReplyDelete
  28. @கருண்:என்ன கருண் பதிவ படிச்சீங்களா இல்லையா.??? உங்கள பத்தி சொல்லியிருக்கன் ஒண்ணுமே பதில் சொல்லாம போய்டீங்க..???

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

மெரினாவில் ஓர் இரவு! போராட்டக்களம்..

மாலை 6.30 மணி.
இரண்டு கிலோமீட்டர் முன்னிருந்தே பேரணியாக பலர் சென்றுக்கொண்டிருநனர். அங்கங்கே தன்னார்வாலர்கள் நின்று அறிவிப்புகள் செய்துக்கொண்டிருந்தனர். சட்டையில் ஜல்லிக்கட்டுக்கு ஆதரவான வாசக மற்றும் படம் பதிப்பை இலவசமாக நண்பர்கள் செய்துக்கொண்டிருந்தார்கள். வண்டியை நிறுத்திவிட்டு நாங்களும் இணைந்துக்கொண்டோம் நடைபயணத்தில்.
கோஷங்கள் எழுப்பபட்டன. ஆளும் வர்கத்தை எதிர்த்தும், சர்வதேச அரசியலை கேலியாக விமர்சித்தும் கோஷங்கள் போடபட்டன. அப்பொழுதே கிளப்பிவிட்டன நம் ரோமங்களை. அங்கங்கே சில தகாத வார்த்தைகள் இருந்தாலும், அவை தோழர்களின் கோபத்தை வெளிப்படுத்தும் ஒரு முறை என்று உணர்ந்து நடந்தோம். கோபத்தை நாகரீகமாக சொல்லும் தமிழ் இனம் என்பதை தோழர்கள் நினைவுபடுத்திக்கொள்ள வேண்டும்.
எங்கும் நுழைய முடியவில்லை. குடும்பமாக, நண்பர்களாக, தன்னார்வலராக என எங்கினும் கூட்டம் அலைமோதிக்கொண்டிருந்தது. மத்திம பகுதி விவேகானந்தர் இல்லம் தான் எனினும் கலங்கரை விளக்கத்திலிருந்தே அலைகடலென மக்கள் மட்டும் தான் தெரிந்தார்கள்.
நாங்கள் முன்னேறினோம். அங்கங்கே தோழர்கள் பதாதைகளை பகிர்ந்துக்கொண்டார்கள். கோஷ முழக்கமிடையே நாங்கள் முன்னேறி …

ஏழு நாட்கள்...

என் பெயர் ரகு. அடிக்கடி இரவு வரும்பொழுது ஒரு இனிப்பு என்று வாங்கிக்கொண்டு சந்தோசமாக வீடும் ஏறும் அளவுக்கு எனக்கு குடும்பமும் இல்லை. அந்த அளவுக்கு மகிழ்வும் வந்ததில்லை. அதே சமயம், வாழ்க்கை இப்படி ஆகிவிட்டதே என வருந்தும் அளவுக்கும் ஒரு கவலை வந்ததில்லை. வாழ்க்கை என்னும் போக்கில் நாட்களை கடந்து செல்லும் நீங்கள் பார்க்கும் ஒரு சாதாரண மனிதன் தான் நான்.
அம்மா ஊரில். இங்கு தனியாக ரூம் எடுத்து தங்கியிருக்கிறேன். கம்ப்யூட்டர், செல்ஃபோன் போன்னற இக்கால வாழ்க்கை டெக்னாலஜி எதுவும் அண்டாத ஒரு பிரஜை. என்னிடம் இருக்கும் சொத்து என்று சொன்னால் ஒரு மூன்று செட் துணி, ஒரு ஜோடி ஷூ மற்றும் செருப்பு, ஒரு பர்ஸ் மற்றும் ஒரு கைகடிகாரம். இதில் எதில் பாதிப்பு வந்தாலும் உடனே மாற்று வாங்கிவிடுவேன். வேறு எதுவும் செலவு இல்லை. சமீபத்தில் தொலைந்த கடிகாரத்திற்கு பதிலாய் மற்றொன்று குடிக்கொண்டிருக்கிறது. அவ்வளவு தான்.
அன்று அலுவலகத்தில் இருந்தேன்.
‘ரகு… உன்ன சார் உள்ள கூப்பிடுறாரு..’ சக அலுவலர் வந்து சொன்னார்.
‘ரகு… நீங்க சேர்ந்து கொஞ்ச நாள் தான் ஆகுது. ஃபீல்ட் சமயம் இப்போ சரியில்ல. வேலைய விட்டு எல்லாரையும் தூக்கிட்டு இருக்காங…

ஒரு அப்பாவின் வாழ்க்கை

நான் கடைசியா இந்தியா வந்து ஒரு வருசம் கடந்துருச்சு. இப்போ நான் கிளம்பிட்டேன். என்னோட இந்தியாவுக்கு, என்னோட ஊருக்கு, என் சொந்த மண்ணுக்கு போறேன். அதைவிட சந்தோசம் நான் என் அப்பாவ பாக்க போறேன். நினைக்கிறப்பவே மனசு சில்லுனு இருக்கு. அப்பா…
என் அப்பா ஒரு கூத்து ரசிகர். ஊருல நடக்குற ஒரு நாடகம் கூத்து எதையும் விடமாட்டார். அன்னைக்கு ஊருக்குள்ள சங்கரன் குழுவோட நாடகம் நடந்துச்சு. மகாபாரத கதை. கிருஷ்ணன் அர்ஜூனனுக்கு உபதேசம் சொல்லிகிட்டு இருந்தாரு.
’கத்தும் நீதிகூட்டம் காட்டில் ஒரு குரங்காட்டம் ஒன்னு ஆடுது நாட்டில் மழியும் உலகம் ஆட்சி அதை அழிக்கத்தான் புறப்படும் தர்மத்தின் கோட்டை கத்தும் கதமறுக்கும் காட்டில்’
’ஆதாகபட்டது வில்லை ஏந்திக்கொண்டு யோசித்து நிற்கும் அர்ஜூனனிடம் கிருஷ்ணன் சொல்கிறான்.’
‘எது நடந்ததோ அது நன்றாகவே நடந்தது எது நடக்கிறதோ அது நன்றாகவே நடக்கிறது’ என நாடகம் உச்சகட்டத்தில் அக்கால உடையோட நடந்துகிட்டிருந்தப்போ மேடையில ஒருத்தர் இக்கால உடையோட நடந்து வந்து கிருஷ்ணன் காதுல ரகசியம் பேசினாரு. இது என்னடா மகாபாரத்ததுல ஒரு திருப்பம்னு கூட்டமே உத்து பாத்துகிட்டு இருந்தப்போ, கிருஷ்ணர் மக்கள் கூட்டம் இரு…