90cc கார்.!! சூப்பர்ல..

அவசர அவசரமா ஓடுற வாழ்க்கையில எல்லாரும் ஓடுறத விடுத்து ஓட்டுறதையே விரும்புறாங்க. கார், பைக்னு எல்லாமே எரிப்பொருள்களை அதிகமா உபயோகபடுத்துற அதிக CC கார்கள் வர்ற இந்த காலத்தில கம்மியான ccஇல் இன்ஜினில் ஒரு சில மாற்றங்களை மட்டும் ஏற்படுத்தி எப்படி எரிப்பொருளை குறைப்பது என்ற கேள்விக்கான விடைதான் இந்த “D” motto 90 .


இதை வடிவமைத்தவர் சென்னை தாகூர் இன்ஜீனியரிங் கல்லூரியின் மெக்கானிக்கல் பிரிவில் நான்காம் ஆண்டு படிக்கும் தனசேகர். இதில் சாதாரண கார்களில் இருப்பது போல இன்ஜின், க்ளச் லிவர், கியர் பாக்ஸ் போன்று அனைத்தும் இருக்கிறது. காரை ரேஸ் கார் மாடலாக வைத்து வடிவமைத்து உள்ளார்.


இதில் ஸ்பீடோமீட்டர், சஸ்பென்ஷன், சைலன்சர் போன்ற அமைப்புகளும் இருக்கிறது. முன்னர் இருக்கும் அச்சு(axle)ல் இருக்கும் ஹப் சக்கரங்களை திருப்ப உதவும். அந்த ஸ்டீயரிங் பெட்டி மற்றும் இணைக்கும் கம்பிகள் Tata Indica விலிருந்து எடுக்கப்பட்டது. பின்னாலிருக்கும் அச்சு செயின் வழிப்படுத்தலான்(chain sprocket) மூலம் இன்ஜினோடு இணைக்கப்பட்டுள்ளது.


ப்ரேக்குகளை பொருத்த வரையில் பல்சர் 220க்கான இரண்டு டிஸ்க் ப்ரேக்குகளை ஒரு சில மாற்றங்களோடு பொருத்தப்பட்டுள்ளன. இரண்டுமே பின் சக்கரங்களுக்கு மட்டுமே பொருத்தப்பட்டிருக்கின்றன. பஜாஜ் ஸ்கூட்டரின் சஸ்பென்ஷனை முன் சஸ்பென்ஷனுக்காகவும், பல்வேறு மாடல்களின் சஸ்பென்ஷன் கலவையாக பின் சஸ்பென்ஷனும் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது.

IND SUZUKI AX-100ன் இன்ஜின் உபயோகிக்கப்பட்டுள்ளது. நான்கு ஸ்பீடு கியர் பாக்ஸ் இருக்கிறது மற்றும் இது 87கி.மீ., வேகம் வரை செல்லக்கூடியது.  ஒரே ஒரு சீட்டை கொண்டு தயாரிக்கப்பட்டுள்ளது.


இதை பற்றி இதை தயாரித்த தனசேகர் கூறுகையில், ‘‘ நம்ம சாதாரண அதிக CC கார்கள் நகர்புறத்துல ஓட்டினா அதிக எரிப்பொருள் வேஸ்ட் ஆகும். அதை குறைக்க என்ன வழின்னு யோசிச்சப்போ இப்படி டிசைன் பண்ணினா நல்லா இருக்கும்னு தோணுச்சு. இது கண்டிப்பா சிறப்பாக இருக்கும்.’’ என்று கண்ணில் நம்பிக்கையோடு பேசினார். 


தொடர்புக்கு:9790234116 


அன்புடன்,
தம்பி கூர்மதியன்



Comments

  1. @ராஜா: நன்றி ராஜா.. புது கடை இன்னும் நண்பர்கள முழுசா போய் சேரல.. ஸோ.. உங்களுக்கு தான் வடை போண்டா எல்லாம்..

    ReplyDelete
  2. ராஜ நடராஜன்10 June 2011 at 23:36

    கூர்!மார்க்கெட்டிங்க செய்யும் உங்களுக்கும் தனசேகரின் புதிய முயற்சிக்கும் வாழ்த்துக்கள்.

    எந்த வாகனத்துக்கும் அடிப்படையாக எரிபொருள்,வேகம்,நீண்ட கால உழைப்பு இவற்றுடன் பாதுகாப்பு மிகவும் அவசியமான ஒன்று.நகர்ப்புறங்களுக்கு சரிப்பட்டு வரனுமின்னா இன்னும் கொஞ்சம் மாற்றங்கள் தேவை.அடிப்படை வலுவாக இருப்பதால் மாற்றங்கள் பிரச்சினையில்லை.

    என்ன விலைக்கு விற்கிறீங்க:)

    ReplyDelete
  3. @ராஜ நட: பாஸ் நான் புதுசா மார்க்கெட்டிங் பிஸினஸ் பக்கம் போகல.. நான் எனது வேலைக்காக இவரை சந்தித்தேன்.. இது இவரின் பைனல் செமஸ்டர் ப்ராஜெக்ட்.. நான் tagல் வெளிகொணர்தல்னு போட்டிருப்பேன்.. இது நான் விளம்பரத்துக்காக செய்யல.. இத இவரு செஞ்சிருக்கார்னு காட்டிறதுக்காக போட்டிருக்கேன். இவருக்கும் எனக்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்ல. இவரின் நம்பர் கொடுத்தால் வேறு சந்தேகம் இருந்தால் இவரை தொடர்புக்கொள்ளலாம் என்றே கொடுத்தேன்.. இப்படி கதையை கட்டிடாதீங்க பாஸ்..

    ReplyDelete
  4. இப்பவும் சொல்லுறேன் இது விக்கிறதுக்கு இல்ல.!! இத வித்தாலும் யாரும் வாங்கமாட்டாங்க.. இது ஜஸ்ட் ஒரு மாடல் தான் பாஸ்..

    ReplyDelete
  5. நல்ல முயற்சி.....

    ReplyDelete
  6. ம்ம் புது முயற்சி

    ReplyDelete
  7. நல்ல கண்டுபிடிப்பு முயற்சி வெற்றியாக மாற வாழ்த்துக்கள் தனசேகர்

    ReplyDelete
  8. பிந்திய வருகையுடன், நிரூ!
    மாப்பிளை புதுக் கடை தொடங்கியிருக்கிறீங்க. என்னை நினைவிருக்கா:-))

    ReplyDelete
  9. தனசேகரின் முயற்சிக்கு வாழ்த்துக்களையும், இத் தகவலை வலை உலகிற்கு அறிமுகம் செய்த உங்களுக்கு நன்றியினையும் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.

    மாணவன் தனசேகரின் முயற்சிக்கு நல்ல நிறுவனங்கள் யாராவது ஊக்கமளித்து, அவரின் முயற்சியினை அடிப்படையாக வைத்து
    நல்ல முறையில் இம் மாடலினைக் கொண்டு பாதுக்காப்பு உத்தரவாதத்தோடு நல்ல கார்களைத் தயாரிக்க முன் வர வேண்டும், அப்படி யாராவது செய்வார்களாயின் இந்த இளம் மாணவனின் முயற்சிக்கு இன்னமும் சிறப்பாக இருக்கும்,

    ReplyDelete
  10. பாஸ், நித்திரை தூக்கத்தில
    நல்ல நல்ல. என்று தொடர்ந்து டைப் செய்து விட்டேன், சாரி பாஸ்.

    ReplyDelete
  11. @கந்தசாமி: ஆம் நண்பரே.! நன்றி..

    ReplyDelete
  12. @சிவா: நானும் அப்படி தான் நினைக்கிறேன்.. நன்றி

    ReplyDelete
  13. @தினேஷ்: மிக்க நன்றி தினேஷ்..

    ReplyDelete
  14. @நிரூ: கண்டிப்பாக நிரூ.. இது அந்த மாணவனுக்கு மட்டுமில்லாது பலருக்கும் ஊக்குவிப்பாக இருக்கும்.. பார்ப்போம்.. நன்றி..

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

மெரினாவில் ஓர் இரவு! போராட்டக்களம்..

சிட்லபாக்கத்தில் தொடரும் வாழ்வியல் போராட்டம்!

ஏழு நாட்கள்...